แนะนำบริษัท ไวท์คลาวน์ จำกัด




บริษัท ไวท์คลาวน์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพุทธศักราช 2539 โดยผู้บริหารมีวิสัยทัศน์กว้างไกลเล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วทำให้ผู้รับเหมาเกิดความต้องการสินค้าในกลุ่มปูนสำเร็จรูปที่ช่วยให้การทำงานสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
ซึ่งในยุคนั้นการก่อสร้างส่วนใหญ่เป็นการใช้ปูนซีเมนต์เขียว ที่ต้องผสมทรายและหินเพิ่มเติม ทำให้งานที่ส่งมอบเกิดความล่าช้า อีกทั้งคุณภาพของงานผนังที่ได้มีความหยาบกร้าน, มีรอยแตกร้าว, ต้องแก้ไขงาน และมักไม่ผ่านการตรวจรับ
เมื่อมีปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้น ทำให้ผู้บริหารของทางไวท์คลาวน์ซึ่งมีพื้นฐานความเชี่ยวชาญ ทางด้านสูตรเคมี , การผลิตสินค้า และการสร้างเครื่องจักรประเภทโรงงานอุตสาหกรรม เล็งเห็นถึงโอกาส และความก้าวหน้า ในการสร้างสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการทำงานทุกขั้นตอน อีกทั้งยังสามารถแก้ไขปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้ จึงเป็นที่มาของการก่อตั้งโรงปูนซีเมนต์ไวท์คลาวน์ขึ้นที่จังหวัดราชบุรี
ถ้ากล่าวถึงปูนสำเร็จรูปหรือปูนมอร์ตาร์ โรงงานปูนซีเมนต์ไวท์คลาวน์ถือเป็นโรงงานชั้นนำ ในประเทศไทย ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ครอบคลุม ธุรกิจก่อสร้างทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบา , กาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง , ปูนสกิมโค้ท และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำในตลาด ให้เป็นผู้ผลิตสินค้า ที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ
จากความไว้วางใจและการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการปูนสำเร็จรูป ที่มีให้เรามาตลอดระยะเวลา กว่า 20 ปี ทำให้เราตระหนักและรับรู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า จึงเป็นที่มาของการ คิดค้นพัฒนาสูตร และผลิตปูนสำเร็จรูปคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “สิงห์มอร์ตาร์”
👉👉👉สนใจข้อมูลเพิ่มเติม👈👈👈
Website🖥 : www.singhamortar.com
Facebook : www.facebook.com/singhamortar
Youtube ▶️ : www.youtube.com/singhamortar
Line : @singhamortar (มีแอด@)
ASA แอพลิเคชั่น (ios,android) : singha mortar
Call center ☎️: 062-494-6239
“สิงห์มอร์ตาร์🦁...ปูนสดที่แข็งแรงกว่า💪🏻

Comments

Popular posts from this blog

ปูนฉาบไฟเบอร์ซีเมนต์ สามารถฉาบโฟม ไม้ เหล็ก SF01ไฟเบอร์โค้ท

แนะนำบริษัทไวท์คลาวน์ (White Cloud Company Introduction)

ปูนกาวซุปเปอร์กลู นวัตกรรมติด โฟม / ไม้ / เหล็ก